Tin mới

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Quy hoạch Dự án New Hội An City

Sơ đồ quy hoạch Dự án New Hội An City

01 – Khu phức hợp khách sạn, mua sắm, giải trí và hội nghị

Phát triển khu 1 như một khu du lịch có mật độ cao với khách sạn giá hợp lý, các cửa hàng có phong cách riêng, khu dịch vụ vui chơi giải trí và trung tâm hội nghị. Khu 1 sẽ phục vụ chiến lược như thỏi nam châm du lịch cho toàn dự án.

02, 03 – Khu vực dân cư làng chài, khu đô thị và dịch vụ homestay

Với triết lý “con người & môi trường trung tâm”, cư dân hiện nay sẽ được tái phân bổ cho khu 2 và 3 và theo hướng từ các nhà phát triển để tạo ra ngày càng nhiều công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người dân. Điều này sẽ là chìa khóa kích hoạt tạo ra cộng đồng bền vững cho Hội An một sự phát triển bền vững lâu dài.

04 – Khu công viên trường học và đào tạo quốc tế

Tạo nền tảng và cơ sở hạ tầng vững chắc về nguồn nhân lực và dịch vụ, giúp phát triển các cộng đồng địa phương và du lịch.

05 – Trung tâm hành chính

Đây là trung tâm hành chính và kinh tế của Hội An. Khu 5 sẽ là điểm mấu chốt của Hội An cũng như của cả khu vực trung tâm.

06 – Khu dân cư resort nghỉ dưỡng ven sông

Phát triển khu dân cư resort cao cấp dựa vào các ý tưởng quy hoạch cảnh quan và nguyên tắc bảo tồn môi trường thiên nhiên.
Các chiến lược phát triển trên sẽ biến Hội An thành điểm đến hàng đầu với sự phát triển cộng đồng vững chắc và dịch vụ chất lượng cao và đa dạng. HB Group sẽ là nhà kế hoạch chiến lược mạnh mẽ cho Hội An, nơi được tin rằng sẽ mang đến lợi nhuận cao.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quy hoạch Dự án New Hội An City 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top