Tin mới

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Hội An đón nhà đầu tư

Loại hình BĐS nghỉ dưỡng và các dự án BĐS có thể đem lại thu nhập đều đặn cho chủ sở hữu từ việc cho thuê khi không sử dụng đến, đặc biệt là khi lượng khách nước ngoài tăng lên trong thời gian tới.

Các chuyên gia bất động sản (BĐS) cho rằng, biệt thự nghỉ dưỡng là phân khúc sẽ hưởng lợi khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương TPP, vì vậy nhiều dự án đang đổ vào phân khúc này, nhất là những nơi có tiềm năng du lịch như Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An…
Theo Công ty Sacomreal, BĐS nghỉ dưỡng sẽ được hưởng lợi khi Việt Nam gia nhập TPP. Vì vậy sắp tới rất nhiều người nước ngoài sẽ đến Việt Nam không chỉ để làm việc mà còn để nghỉ dưỡng, du lịch. Cùng với việc Việt Nam tham gia TPP, Luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực hồi đầu tháng 7 vừa qua cũng đã mở rộng cửa cho người nước ngoài mua nhà. Những yếu tố đó được xem là đòn bẩy tác động tích cực tới thị trường BĐS. Đại diện Công ty Sacomreal cũng cho rằng, đây chính là một lý do để doanh nghiệp chú trọng đón đầu hiệp định TPP, đồng thời gia tăng nhiều hơn nữa để cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng cho người Việt Nam và người nước ngoài.Ông Trịnh Thanh Huy Chủ tịch HB Groupcho biết, để đón sóng TPP đang vào VN, HB Group đã đầu tư 500 tỷ vào dự án New Hoi An City. Đây là tổ hợp thành phố Hội An mới được đầu tư xây dựng với quy mô diện tích rộng tới hơn 400 ha. Đánh giá về tiềm năng dự án, ông Huy cho biết, lợi thế của New Hoi An City là nằm ở khu vực ven bờ biển Hội An gần bãi biển Cửa Đại, ngoài cảnh quan đẹp, giao thông ở đây cũng thuận tiện. Hiện các tuyến giao thông đến các khu du lịch ngày càng được cải thiện với các trục đường cao tốc, sân bay được mới xây dựng khiến việc di chuyển ngày càng dễ dàng. Từ Hội An đến sân bay quốc tế Đà Nẵng mất 35 phút đường bộ, đây là điểm đến lý tưởng của du khách quốc tế. Nằm ở trung tâm của dải đất hình chữ S, từ Hội An có thể đi tới các địa danh khác của miền Trung vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, khách du lịch đến Hội An rất thích danh thắng khu vực này bởi Hội An có hơn một nghìn di tích kiến trúc mang đậm nét nghệ thuật truyền thống như nhà cửa, đình, chùa…vẫn được lưu giữ. Các phong tục tập quán, nghi lễ, cũng như các món ăn truyền thống của Hội An vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Với tiềm năng này, lượng khách đến Hội An được đánh giá sẽ rất lớn, trong khi đó Hội An lại chưa có nhiều dự án khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện HB Group đang triển khai xây dựng giai đoạn 1 và sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016 với 364 phòng khách sạn OZO Hội An. Ngoài ra, dự án còn có 500 căn hộ hướng sông, 1200 khu tái định cư tại chỗ và 300 villas hướng sông cùng các tiện ích công viên, trường đào tạo nghề, bệnh viện, trung tâm hội nghị…
Không chỉ đầu tư vào mảng nghỉ dưỡng khách sạn, HB Group còn đầu tư vào các dự án căn hộ để đón đầu lượng khách chuyên gia và các tập đoàn đến làm ăn đầu tư kinh doanh tại đây. Để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của đa số khách nước ngoài, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn cho các chủ nhân căn hộ, New City Hội An đã tập trung vào thiết kế, tất cả căn hộ đều có hướng nhìn ra biển, đặc biệt, các thiết kế theo xu hướng tối giản với cách trang trí thoáng – sạch – đẹp. Việc tối ưu hóa công năng, hạn chế các chi tiết cầu kỳ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo trì và tạo không gian sinh hoạt phù hợp. Đặc biệt, với vị trí sát biển cùng lối thiết kế nhiều cửa, căn biệt thự mang đến một không gian sống thoáng rộng cùng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng mở. Nội thất của căn nhà sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ xi măng, đá…mang lại cảm giác đầm ấm và gần gũi với thiên nhiên.
Theo đại diện Sacomreal, loại hình BĐS nghỉ dưỡng và các dự án BĐS có thể đem lại thu nhập đều đặn cho chủ sở hữu từ việc cho thuê khi không sử dụng đến, đặc biệt là khi lượng khách nước ngoài tăng lên trong thời gian tới. Muốn vậy, các nhà đầu tư cần có đơn vị quản lý BĐS chuyên nghiệp, và cách tốt nhất là hợp tác với đối tác nước ngoài để nâng cao trình độ.Với các dự án nghỉ dưỡng mà Sacomreal đang đầu tư tại Đà Nẵng, công ty đều tìm các nhà quản lý mang tầm quốc tế để không chỉ đảm bảo đẳng cấp cho dự án mà còn nâng tầm uy tín và chất lượng cho các dự án đầu tư. Ông Huy cũng tiết lộ, HB Group đã ký kết hợp tác với các Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế , trong đó có Bespoke Hospitality Management Asia (BHMA). Qua tìm hiểu, BHMA là tập đoàn cung cấp giải pháp quản lý cho các loại hình bất động sản với đội ngũ các chuyên gia quốc tế. Các dự án của BHMA đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực quản lý khách sạn quốc tế — Asia Travel Award. Ngoài việc tư vấn và đưa ra các giải pháp quản lý cho nhiều loại quy mô khách sạn, resort, biệt thự, spa và căn hộ dịch vụ, tập đoàn BHMA cũng cung cấp các dịch vụ về xây dựng thương hiệu, tính khả thi, môi giới và dịch vụ phát triển cho các quy mô khách sạn khác nhau, chủ sở hữu và các nhà đầu tư.
Ông Huy cho biết thêm, sở dĩ, BHMA được chúng tôi hợp tác là do không đi theo lối mòn truyền thống mà luôn tìm ra các giải pháp đầu tư sáng tạo, linh hoat và khả thi nên các dự án được BHMA quản lý tối ưu hóa lợi nhuận. Một yếu tố quan trọng tạo điểm cộng cho BHMA là việc tập trung vào mục tiêu tăng trưởng, hiểu biết về thị trường quốc tế, chuyên môn điều hành và quản lý đầu tư mang tính tập trung, sáng suốt.BHMA sử dụng toàn bộ hệ thống công nghệ và nền tảng mới nhất từ đầu đến cuối.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hội An đón nhà đầu tư 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top